Đặt hàng và thanh toán
-
Làm thế nào để tôi đặt hàng online của Shondo?
Quý khách có thể đặt mua hàng online của Shondo theo hình thức:
-
Website: https://shondo.vn/
- Bước 1: Truy cập vào website Shondo (https://shondo.vn/)
- Bước 2: Chọn sản phẩm cần mua, lựa chọn size và số lượng cần mua, sau đó ấn THÊM VÀO GIỎ HÀNG. Nếu chỉ mua 1 dòng sản phẩm, bấm vào chữ MUA NGAY và tiến hành Bước 4
- Bước 3: Ấn vào “Giỏ hàng” ở góc phải trên cùng màn hình, bảng thông tin giỏ hàng sẽ hiện ra. Kiểm tra đơn hàng và sau đó ấn “TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG”
- Bước 4: Điền thông tin cá nhân, phương thức thanh toán và mã giảm giá (nếu có), sau đó ấn “Hoàn tất đơn hàng”
-
Inbox vào fanpage của SHONDO: https://www.facebook.com/shondovietnam
-
Gọi vào số điện thoại 1900.0270 hoặc Zalo OA Shondo Official
-
Direct vào Instagram của SHONDO: https://www.instagram.com/shondovietnam/
-
Qua sàn TMĐT SHONDO:
- Shopee: https://shopee.vn/shondosandals
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@shondovietnam
-
Tôi có thể hủy đặt hàng khi chưa nhận được sản phẩm không?
Quý khách vui lòng liên hệ Shondo qua hotline 1900.0270 để được hỗ trợ huỷ đơn hàng nhanh chóng hoặc inbox qua fanpage Shondo Vietnam.
-
Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Shondo cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như
-
COD: Thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng.
-
Thanh toán qua Ví Momo và VNPay
-
Chuyển khoản:
4 9949 666 6868 (CÔNG TY TNHH SHAT)
Ngân hàng TMCP Quân Đội ( MB Bank) - Chi nhánh Thống Nhất
-
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
SHONDO cung cấp chính sách tích luỹ thành viên dành cho khách hàng. Mỗi thành viên sẽ được chính sách ưu đãi tương ứng.
Mọi chi tiết vui lòng truy cập tại đây.
-
Làm sao tôi biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng khi đặt hàng online?
Mọi thông tin về số lượng sản phẩm đều sẽ được cập nhật trên website và online của SHONDO để quý khách hàng tham khảo.
Đối với trường hợp mua hàng trên Facebook hoặc Instagram, vui lòng inbox/direct vào page SHONDO để được tư vấn trực tiếp
-
Làm thế nào để tôi biết là đặt hàng thành công?
Sau khi hoàn tất thủ tục mua hàng, quý khách có thể kiểm tra đơn hàng bằng cách thực hiện các bước ở Mục I - câu 6:
-
Nếu đơn hàng quý khách hiện thông tin, tức là quý khách đã đặt hàng thành công
-
Nếu không, vui lòng liên hệ hotline 19000270 để được hỗ trợ nhanh chóng
-
Tôi muốn hoàn tiền thì trả lại trong bao lâu và như thế nào?
-
Tôi lỡ thanh toán nhầm hai lần hoặc dư số tiền thì sao?
-
Tôi muốn đặt hàng và nhận hàng tại cửa hàng thì sao?